ประกาศิตกามเทพ ตอน 15 EP.15 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 15 EP.15

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 15 EP.15 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 15

เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) เป็นห่วง มนตรา (คาร่า พลสิทธิ์) จึงพามนตรากับสร้อยมาอยู่ที่บ้านตนโดยมี เอม (เบสท์-ชนิดาภา) รุ่ง (แหม่ม-วิชุดา) และ แก้ว (กวาง) คอยช่วยดูแล มนตราเอาสมุดวาดรูปของเหมวัตตอนเด็กๆ มาให้เหมันต์ดู ในสมุดวาดรูปมีกระดาษใบหุ้นหล่นออกมา ทั้งหมดดีใจที่ได้พบเอกสารการโอนหุ้นให้กับเหมันต์ ที่ เหม (ตู่-นพพล) แอบซ่อนไว้กับมนตรา เหมันต์ น้ำตาล ทิมบุกไปที่เหมทองกรุ๊ปเอาใบโอนหุ้นของเหมมาแสดงให้กรรมการบอร์ดดูว่าเหมันต์คือผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเหมทองกรุ๊ปและดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด เหมันต์กลับมาบริหารเหมทองได้สำเร็จ โดยมี เสี่ยหนึ่ง (เพชร-กรุณพล) ผกา (ตุ๊ก-ชนกสุดา) และ ทศนาถ (ณัฐรัฐ) ช่วยอีกแรง เหมันต์ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์) สารภาพผิดเพื่อลดหย่อนโทษ เสี่ยสามรู้สึกผิดที่เคยทำเรื่องเลวร้ายต่อเหมวัต เหมันต์ค่อยสบายใจขึ้นที่ทศนาถแสดงความเป็นมิตรกับตนแล้ว เหมมีกำลังใจดีขึ้นที่ได้เห็นลูกหลานร่วมแรงร่วมใจกัน เสี่ยสองแค้นที่ถูกยึดอำนาจจึงปลอมพินัยกรรมและจะฆ่าเหมโดยให้ทศนาถเป็นแพะรับบาป เหมสำนึกผิดที่เคยทำกับเสี่ยสองแต่ก็สายไปแล้ว ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา) รู้เรื่องที่พ่อจะทำร้ายปู่ก็จะไปบอกเหมันต์ แต่ หริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์) ก็มาขวางไว้ ลาวัลย์ตัดสินใจเล่าความจริง เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าเสี่ยสองเป็นคนบงการ และเป็นคนสั่งฆ่าพ่อชาญด้วย เรื่องของเหมันต์ลาวัลย์ก็เป็นฝ่ายสร้างเรื่องขึ้นมาเอง หริทธ์ไม่อยากเชื่อจึงไปเค้นความจริงจากกมลหริทธ์ที่ยังแฝงตัวอยู่กับเสี่ยสอง แอบติดต่อส่งข้อความลับให้เหมันต์ว่าเหมกำลังจะถูกเสี่ยสองฆ่าให้รีบไปช่วย เหมันต์วางแผนพาเหมออกมาได้ทัน เสี่ยสองจนมุมต่อหลักฐานพยายามจะหนี เหมันต์ตามไป

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 15

part 1

part 2