ประกาศิตกามเทพ ตอน 10 EP.10 วันที่ 29 ตุลาคม 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 10 EP.10

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 10 EP.10 วันที่ 29 ตุลาคม 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 10

ทศนาถ (ณัฐ-ณัฐรัฐ) จ้างให้องุ่นวางยานอนหลับในกาแฟของน้ำตาล แล้วหลอกให้ เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ไปหา น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่ม่านรูด เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์) บอก เหม (ตู่-นพพล) ว่าเหมันต์ลวงน้ำตาลไป เหมขอตัดสินเรื่องทั้งหมดเองก่อนที่จะส่งเหมันต์ให้ตำรวจ เหมให้เหมันต์กับน้ำตาลแต่งงานกันโดยไม่สนคำคัดค้านของทุกคน มีเพียงเสี่ยสองที่เห็นดีเห็นงามเพราะต้องการให้ทศแต่งงานกับ ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา) น้ำตาลต้องการช่วยเหมันต์ไม่ให้ถูกจับและต้องการถอนหมั้นกับทศด้วยจึงตกลงแต่งงานกับเหมันต์ ข่าวการแต่งงานของเหมันต์กับน้ำตาลแพร่กระจายไปทั่วเหมทองกรุ๊ป จนพวกพนักงานเมาท์กันว่าน้ำตาลท้องก่อนแต่ง น้ำตาลมาได้ยินจะเข้าไปเอาเรื่องแต่เหมันต์ห้ามไม่ให้ไปมีเรื่องกับพวกคนงาน น้ำตาลพาเหมันต์มาศึกษางานในทุกแผนกตามคำสั่งของเหม เมื่อเหมันต์มาเห็นคนงานในโรงงานไม่ใส่หน้ากากอนามัยก็เป็นห่วงสุขภาพของคนงาน เมื่อถามพนักงานก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะถูกไล่ออก ทำให้เหมันต์ไม่รู้ปัญหาที่แท้จริง

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 10

part 1

part 2