ด้วยแรงอธิษฐาน EP.8 ตอน 8 วันที่ 17 ต.ค. 61 ล่าสุด FULL HD

ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 8 EP. 8

ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 8 EP. 8 วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี,นิษฐา จิรยั่งยืน และนักแสดงอีกคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 8

กฤตย์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) ไม่พอใจที่ ปณิตา (โบว์เบญ-จวรรณ) และ บงกช (หญิงแย้-นนทพร) ไปหาเรื่อง นัทธมน (มิว-นิษฐา) ก็เลยว่ากล่าวไป ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจยิ่งขึ้น ปณิตาวางแผนจ้าง โชค (ต่อ-เรืองฤทธิ์) และลูกน้องไปทำร้ายนัทธมน แต่ มนทิรา (กิ๊ก-มยุริญ) แม่ของเธอกลับรับเคราะห์แทน โดนทำร้ายอาการสาหัส นัทธมนรู้เรื่องว่าคนร้ายตั้งใจมาทำร้ายเธอก็โกรธมาก ขณะที่กฤตย์เป็นห่วงมาคอยดูแลที่โรงพยาบาลด้านนัทธมนกับ ถุงแป้ง (พลอย-ภัทรากร) ปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้ เต้ย (บอล-จิตรภาณุ) พลอยสบายใจ โชคและลูกน้องย้อนกลับมาจับตัวนัทธมนอีกครั้งเพื่อทำร้ายตามคำสั่งของปณิตา กลับเจอพลังของนัทธมนกระเจิดกระเจิงไป บงกชรายงานปณิตาทันที พนักงานบริษัทนั่งเมาท์ว่านัทธมนหยุดงานไปหลายวันทั้งที่เพิ่งมาทำงานใหม่ ยิ่งทำให้นัทธมนไม่สบายใจ แต่บงกชทำพิรุธจนทำให้นัทธมนรู้ว่าปณิตาเป็นผู้บงการทำร้ายเธอและแม่ นัทธมนนัดปณิตาให้มาเจอ แสดงอิทธิฤทธิ์จนปณิตาบาดเจ็บ กฤตย์และ พิษณุ (บอย-พิษณุ) มาเจอรีบนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่บงกชกลัวจนรีบขอลาออกจากงาน ทำให้ทุกคนแปลกใจ

สามารถติดตามชมละครเรื่อง ด้วยอธิษแรงฐาน ได้ทุกวันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 หรือพลาดชมสด สามารถติดดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ด้วยอธิษแรงฐาน ตอนที่ 8

part 1

part 2