ด้วยแรงอธิษฐาน EP.7 ตอน 7 วันที่ 11 ต.ค. 61 ล่าสุด FULL HD

ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 7 EP. 7

ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 7 EP. 7 วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี,นิษฐา จิรยั่งยืน และนักแสดงอีกคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 7

นัทธมน (มิว-นิษฐา) นัดเจอ ปิติ (ลิฟท์-สุพจน์) เพราะอยากคุยเรื่องชีวิตของวรดาและการตายของเธอ ปิติไปรับนัทธมนที่บริษัท ทำให้ กฤตย์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) และ แกมแก้ว (ฝน-พัชรินทร์) เห็นแล้วไม่พอใจ โดยเฉพาะ เกตุมณี (เต๋า-สโรชา) ที่รู้ว่าสามีนัดเจอนัทธมน คิดมากถึงขนาดขอหย่ากับปิติ ทำให้ ถุงแป้ง (พลอย-ภัทรากร) เสียใจมาก โกรธไม่คุยกับนัทธมน และไม่ยอมอยู่บ้าน ถุงแป้งชวน เต้ย (บอล-จิตรภาณุ) ไปหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ต่างจังหวัด ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงมาก สุดท้ายปิติกับเกตุมณีตามไปจนเจอ และสามารถปรับความเข้าใจกับลูกสาวได้ กฤตย์ชวนนัทธมนไปงานเลี้ยงเปิดโครงการธุรกิจ ให้ พิษณุ (บอย-พิษณุ) จัดเตรียมเสื้อผ้าให้ นัทธมนไม่ค่อยอยากจะไป แต่ก็จำใจต้องไป เธอแต่งตัวสวยงาม ไปในงานได้เต้นรำกัน แต่มีเรื่องปะทะกับ ปณิตา (โบ-เบญจวรรณ) และ บงกช (หญิงแย้-นนทพร)

สามารถติดตามชมละครเรื่อง ด้วยอธิษแรงฐาน ได้ทุกวันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 หรือพลาดชมสด สามารถติดดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ด้วยอธิษแรงฐาน ตอนที่ 7

part 1

part 2