ด้วยแรงอธิษฐาน EP.10 ตอน 10 วันที่ 24 ต.ค. 61 ล่าสุด FULL HD

ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 10 EP. 10

ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 10 EP. 10 วันที่ 24 ตุลาคม 2561 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี,นิษฐา จิรยั่งยืน และนักแสดงอีกคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 10

แกมแก้ว (ฝน-พัชรินทร์) ได้รู้ความจริงว่า ลินจันทร์ (น้องมามิ) คือ ผาณิต (ผักไผ่-ปารีณา) ที่กลับชาติมาเกิด รู้สึกหวาดกลัวมาก ผาณิตในร่างลินจันทร์ขอร้องให้แกมแก้วพาไปกราบขอโทษวรดาซึ่งก็คือ นัทธมน (มิว-นิษฐา) ในปัจจุบัน แกมแก้วพาลินจันทร์ไปไหว้หลวงพ่อที่วัดและเล่าเรื่องให้ฟัง หลวงพ่อบอกว่าเป็นกรรมอดีตที่ติดตามมา ก็ให้ทำความดีและไปขอโทษคนที่เคยทำกรรมกับเค้าไว้ แกมแก้วพาลินจันทร์ไปกราบขอโทษนัทธมน โดยเป็นเสียงของผาณิตที่ขอโทษ ทำให้ทั้ง กฤตย์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) และนัทธมนแปลกใจมาก นัทธมนคาดคั้นถามลินจันทร์ว่าใครฆ่าวรดา แต่ลินจันทร์ไม่ทันบอก แกมแก้วลากตัวลูกสาวกลับบ้าน นัทธมนยังเชื่อมั่นว่ากฤตย์เป็นคนฆ่าวรดา ตัดสินใจหลอกกฤตย์ไปที่ห้องเก็บของ เผยความจริงเรื่องของเธอให้ฟัง แม้ว่ากฤตย์จะยืนยันว่าไม่เคยคิดฆ่าวรดา แต่นัทธมนไม่เชื่อ ใช้พลังทำร้ายกฤตย์จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะปิดประตูห้องเก็บของ ตั้งใจจะขังกฤตย์ให้ตายในห้อง เหมือนที่วรดาเคยถูกขังจนตาย ถุงแป้ง (พลอย-ภัทรากร) และ เต้ย (บอล-จิตรภาณุ) ช่วยกันตามหากฤตย์ แต่นัทธมนก็ไม่ยอมตอบอะไร

สามารถติดตามชมละครเรื่อง ด้วยอธิษแรงฐาน ได้ทุกวันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 หรือพลาดชมสด สามารถติดดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ด้วยอธิษแรงฐาน ตอน 10

part 1

part 2