ด้วยแรงอธิษฐาน ตอน 3 EP.3วันที่ 27 ก.ย. 61 ล่าสุด FULL HD

ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 3 EP. 3

ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 3 EP. 3 วันที่ 27 กันยายน 2561 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี,นิษฐา จิรยั่งยืน และนักแสดงอีกคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 3

นัทธมน (มิว-นิษฐา) ทำงานกับ กฤตย์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) ในบริษัท พยายามสืบเรื่องของ วรดากับกฤตย์ในอดีต ขณะที่ ปณิตา (โบว์-เบญจวรรณ) ไม่พอใจนัทธมนที่ใกล้ชิดกับกฤตย์ หาเรื่องชวนทะเลาะ จะเอากาแฟสาด เจอฤทธิ์นัทธมนใช้พลังจนกาแฟสาดใสปณิตาเอง ปณิตาตกใจมากจึงเล่าให้กฤตย์ฟัง แต่กฤตย์ไม่เชื่อ ในอดีตนั้นกฤตย์มีความจริงใจกับวรดา แต่โดน ผาณิต (ผักไผ่-ปารีณา) น้องสาวต่างมารดาของวรดาซึ่งชอบกฤตย์ ร่วมมือกับ แกมแก้ว (น้ำฝน-พัชรินทร์) กลั่นแกล้งให้ร้าย ทำให้ พลโทประพจน์ (กบ-ทรงสิทธิ์) พ่อของวรดาและผาณิตไม่พอใจ ห้ามให้กฤตย์และวรดาคบกัน แต่กฤตย์ทนคิดถึงวรดาไม่ได้ ยังคงแอบไปพบ แม้ว่าวรดาจะห้ามอย่างไรก็ไม่ฟัง แต่ขณะเดียวกันวรดาเองก็มีความสุขที่ได้พบกับกฤตย์

สามารถติดตามชมละครเรื่อง ด้วยอธิษแรงฐาน ได้ทุกวันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 หรือพลาดชมสด สามารถติดดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ด้วยอธิษแรงฐาน ตอนที่ 3

part 1

part 2