ดวงใจในไฟหนาว EP.11 ตอน 11 วันที่ 17 กันยายน 2561 ย้อนหลังล่าสุด

ดวงใจในไฟหนาว EP.11 ตอน 11

ดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง
ดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่องดวงใจในไฟหนาว EP.11 ตอน 11 วันที่ 12 กันยายน 2561 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ออกอากาศสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 

ละครเรื่องดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า เป็นการพลิกบทบาทการเล่นของเจมส์มาร์ เป็นหนุ่มเจ้าชู้ พ่อมดการเงิน ใช้อำนาจเงิน และการญีญวนกวนประสาท เป็นการประชันบทบาทครั้งของพระนาง เจมส์ มาร์ กับ จีน่า ญีนา ซาลาส  นำแสดงโดย : เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, แพร์ พิชชาภา, อิน สาริน, วิลลี่ แมคอินทอช, น้ำฝน สรวงสุดา, เอ็ม อภินันท์, กระดุม ธนายง, แตน ราตรี, มิค บรมวุฒิ, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟนาว ตอน 11

ปิ่นมุก (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) โกรธที่ เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทิ้งงานหมั้นไปหา ดาวเหนือ (จีน่า-ญีนา) ทำให้ งานหมั้นต้องถูกยกเลิก ปิ่นมุกเอาปืนบุกไปจะยิงดาวเหนือถึงคอนโดฯ แต่โชคดีที่เยี่ยมยุทธเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกไว้หมดแล้ว และ แฟรงก์ (วิลลี่) ก็เอาคลิปนี้แชร์ว่อนโลกโซเชียล ทำให้ปิ่นมุกโดนสังคมสับเละและวิจารณ์อย่างหนัก แถม เปรมจิต (น้ำฝน-สรวงสุดา) ยังมาเครียดที่หุ้นตก จนผู้ถือหุ้นธนาคารเตรียมจะขายหุ้นทิ้ง เปรมจิตจึงอาละวาดจนเยี่ยมยุทธต้องเข้ามาห้าม และได้เห็นกรอบรูปปิ่นมุกสมัยเด็กตกแตก ในรูปปิ่นมุกสวมสร้อยคอที่มีจี้รูปดาวอยู่ ซึ่งเป็นสร้อยที่เยี่ยมยุทธจำได้ว่าคือสร้อยที่น้องสาวของตนสวมตอนไฟไหม้ เยี่ยมยุทธสงสัยทันทีว่าปิ่นมุกจะเป็นน้องสาวที่ตนตามหาอยู่ จึงทำดีและคอยอยู่ข้าง ๆ ปลอบใจให้ปิ่นมุกคลายกังวล พร้อมทั้งส่งเส้นผมของปิ่นมุกไปตรวจดีเอ็นเอแบบลับ ๆ เยี่ยมสบายใจที่อีกไม่นานเรื่องทุกอย่างจะจบลง จึงไปหาดาวเหนือและขอร้องให้ดาวเหนือรอตนอีกไม่นาน ดาวเหนือพยายามใช้ความรักและจริงใจเปิดเผยความรู้สึกทุกอย่างให้เยี่ยมรับรู้เพื่อดึงเยี่ยมให้กลับมาหาตน และหยุดทุกอย่างที่กำลังทำกับปิ่นมุก แต่เยี่ยมยุทธกลับยังไม่พร้อมที่จะอยู่ข้างๆ และจากไป ทำให้ดาวเหนือเสียใจมาก แฟรงก์ยังคงเดินเกมปั่นหัวปิ่นมุกและเปรมจิตด้วยการส่งรูปที่ดาวเหนือถ่ายกับ ดาวเด่น (อั้ม-ถิร) แบบรักใคร่กลมเกลียวกัน ทำให้ปิ่นมุกคลั่งจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่เยี่ยมยุทธตามไปช่วยไว้ทัน และครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเยี่ยมเห็นปิ่นมุกสำคัญมากกว่าดาวเหนือ ทำให้ดาวเหนือทั้งเสียใจและไม่เข้าใจในตัวเยี่ยมมากขึ้นทุกที ส่วนเปรมจิตก็โกรธที่ปิ่นมุกถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย จึงสั่งคนไปจัดการดาวเด่นจนพิการ ทำให้ดาวเหนือเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้ดาวเด่นต้องเดือดร้อน พร้อมกับขอให้แฟรงก์หยุดทุกอย่าง ทุกเกม เพราะไม่อยากเห็นใครต้องสูญเสียอีก

สามารถติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาวได้ ทุกทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ออกอากาศสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว ตอน 11

part 1

part 2