ชุมแพ EP.4 ตอน 4 วันที่ 10 มกราคม 2562 ย้อนหลัง 10/1/62 ล่าสุด

ชุมแพ EP.4 ตอน 4

ชุมแพย้อนหลังล่าสุด
ชุมแพย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชุมแพ EP.4 ตอน 4 วันที่ 10 มกราคม 2562  ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3

ชุมแพ ละครโทรทัศน์ไทย สไตล์แอ็คชั่น กำกับการแสดง วีระชัย รุ่งเรือง นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร,ลักษณ์นารา เปี้ยทา,ปวิช เวียงนนท์,ลลินา ชูเอ็ทท์,ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล และนักแสดงอีกคับคั่ง เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 7 มกราคม 2562 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ชุมแพ ตอน 4

เพิกมาหาผู้ใหญ่เสือ ถามถึงเรื่องที่ครั้งหนึ่งผู้ใหญ่เสือร่วมมือกับจ่าถมฆ่าพ่อของตน แต่ผู้ใหญ่เสือปฏิเสธ ซ้ำยังชวนให้เพิกมาทำงานกับตนเอง หวังยืมมือเพิกโค่นอำนาจจ่าถม

จ่าถมทำทีจัดงานใหญ่ต้อนรับผู้กองไชโย แต่แท้ที่จริง เบื้องหลังมีนัดส่งยาเสพติดกับลูกค้ารายใหญ่ ดวงพรเป็นแม่งานต้อนรับผู้กองอย่างอบอุ่น ซ้ำยังแนะนำให้ผู้กองได้รู้จักกับเสี่ยกู้ เพื่อนคนสนิทของจ่าถมอีกด้วย

ลุงพลอย เหม็น โกก และเพื่อน ๆ ของเพิกแต่งตัวเข้ามาในงานด้วย ผู้ใหญ่เสือกับดำก็มางานนี้ด้วย ผู้ใหญ่เสือกับถมมีเรื่องปะทะคารมกันตั้งแต่หน้างาน เพราะเดี๋ยวนี้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันดังเดิมแล้ว แววดาวก็มางานด้วย จ่าถมดีใจจนออกนอกหน้า

จ่าถมพูดต้อนรับผู้กองบนเวที และเชิญผู้กองขึ้นไปแนะนำตัวกับชาวชุมแพ ระหว่างนั้นเพิกก็ปรากฏตัวขึ้น จ่าถมให้ลูกน้องยิงเพิก แต่ผู้กองไม่ยอม ขอจับเป็นเพิก เพิกท้าให้ผู้กองตามไปจับตนเองข้างนอก ซึ่งขณะนี้ ลิ่วกำลังลักลอบขนส่งสินค้า ผู้กองให้ตำรวจตั้งด่านเพื่อจับเพิก แต่กลับกลายเป็นว่าปล่อยให้รถขนของที่มีลิ่วนั่งไปด้วยหนีรอดไปได้

เพิกแค้นใจ ไปสกัดจับพวกลูกน้องของจ่าถมไว้ได้ แล้วทำให้ผู้กองเห็นว่ามีการขนส่งยาเสพติดกันเกิดขึ้น ผู้กองเชิญจ่าถมกับลิ่วไปโรงพักด้วยกัน

สามารถติดตามรับชม ละคร ชุมแพ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 หรือดูย้อนหลังได้ ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

ดูละครย้อนหลัง

ชุมแพ ตอน 4