ชุมแพ EP.2 ตอน 2 วันที่ 8 มกราคม 2562 ย้อนหลัง 8/1/62 ล่าสุด

ชุมแพ EP.2 ตอน 2

ชุมแพย้อนหลังล่าสุด
ชุมแพย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชุมแพ EP.2 ตอน 2 วันที่ 8 มกราคม 2562  ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3

ชุมแพ ละครโทรทัศน์ไทย สไตล์แอ็คชั่น กำกับการแสดง วีระชัย รุ่งเรือง นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร,ลักษณ์นารา เปี้ยทา,ปวิช เวียงนนท์,ลลินา ชูเอ็ทท์,ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล และนักแสดงอีกคับคั่ง เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 7 มกราคม 2562 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ชุมแพ ตอน 2

จ่าถม นิยมไทย และ เสี่ยกู้ เจ้าพ่อแห่งเมืองขอนแก่น กำหนดส่งยาเสพติดจากภาคอีสานไปภาคเหนือตามเส้นทางสัมปทานที่ได้มา หวังจะรวยไปด้วยกัน

เพิกกับเหม็นไปเที่ยวในเมืองชุมแพ เหม็นเล่าให้ฟังว่า ซ่องสวรรค์ชุมแพเป็นของจ่าถม โดยมี เจ๊หงส์ กับ เจ๊เหมย ทำงานถวายชีวิตให้จ่าถม เมื่อเพิกเข้าไปในซ่อง ทั้งเจ๊หงส์และเจ๊เหมยต่างแย่งตัวเพิกทั้งสองคน แต่พอรู้ว่าเป็นเพิก เจ๊หงส์ก็รีบไล่เพิกออกจากซ่องทันที เพิกมีเรื่องชกต่อยกับลูกชายเจ๊หงส์และนักเลงในซ่อง แล้วบอกกับเจ๊หงส์และลูกชายว่าให้ไปบอก ลิ่ว สามีของเจ๊หงส์ด้วยว่า เพิกขอทวงของของตนคืน เพราะในอดีต หลังจากพ่อของเพิกตาย ลิ่วก็นำพรรคพวกขึ้นปล้นบ้านตน แล้วนำเอาโฉนดที่ดินทั้งหมดไป

ดวงพร ลูกสาวของจ่าถม เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีฝีมือด้านการตัดเย็บเสื้อผ้า จึงเปิดร้านอยู่ในตลาด ดวงพรถูกพ่อส่งตัวไปอยู่บางกอกตั้งแต่สิบขวบ จึงไม่รู้ว่าเบื้องหลังของพ่อทำธุรกิจไม่โปร่งใส ดวงพรสนิทสนมกับ ผู้กองไชโย ไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ

สามารถติดตามรับชม ละคร ชุมแพ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 หรือดูย้อนหลังได้ ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

ดูละครย้อนหลัง

ชุมแพ ตอน 2